Những lưu ý quan yếu lúc săn sóc cây mai vàng

Тема в разделе "Социальные сети", создана пользователем nhinhile123, 28 Октябрь 2023.

Реклама
  1. nhinhile123

    nhinhile123 Любитель

    Сообщения:
    7
    Симпатии:
    0
    Пол:
    Мужской
    Cây mai vàng được có tên kỹ thuật là Apricot blossom/Ochna integerrima. Đây là cây đa niên, thuộc họ Ochnaceae, cây có thể sống trên một trăm năm, gốc to rễ lồi lõm, cành nhánh rộng rãi, thân xù xì, lá mọc xen. Ngoài ngẫu nhiên, cây bán mai vàng tết 2024 sẽ tự rụng lá vào mùa Đông và ra hoa vào mùa Xuân.

    Chính vì vậy, thường ngày chúng ta đã sảy hết lá vào tháng chạp âm lịch, để kích thích cho cây mai ra hoa rộ vào dịp tết Nguyên đán.

    Những lưu ý quan yếu lúc săn sóc cây mai vàng



    Để giúp mai vàng có thể tăng trưởng mạnh khỏe, cần lưu ý những điều quan trọng khi trồng và coi ngó cây như sau:

    • Việc đầu tiên, bạn không nên trồng các chậu mai gần nhau vì chúng có thể lây lan rất nhanh các bệnh.

    • Thứ hai, nên lắp trồng mai, hoặc lắp đặt chậu mai nên thiết kế theo hình mai rùa để thoát nước tốt mỗi khi có mưa. Kê đặt chậu mai cao để giảm thiểu cho cây mai bị úng nước trong mùa mưa.

    • Thứ ba, khi bước vào mùa mưa thì các bạn nên kiểm tra vuon mai vang dep nhat viet nam đều đặn để phát hiện sớm và có biện pháp ngăn chặn bệnh kịp thời. Khi phát hiện có bệnh có thể dùng một trong những loại thuốc tiếp sau đây để phun xẹp như: COC 85WP; Vidoc 30WP; Vidoc 80BTN; hoặc Vidoc 50HP; Batocide 12WP Viben-C 50BTN. Về liều lượng và cách sử dụng thuốc nên đọc kĩ hướng dẫn mà nhà sản xuất đã có in trên nhãn thuốc. Đặc biệt khi bị bệnh nặng có thể phun một trong những loại thuốc sau: Bayfidan, Score, Anvil, Bumber, Carbendazim.

    • chung cuộc, lúc tậu thuốc điều trị bệnh rỉ sắt trên mai các bạn nên nghe giải đáp của người bán để hiểu thêm hơn về cách sử dụng cũng như công dụng từ loại thuốc, để dùng cho phù hợp.
    Qua bài viết này, Việt Nông tin rằng các bạn đã tậu được đáp án cho bệnh rỉ sắt trên mai vàng là gì, trị liệu bằng thuốc nào cũng như có thêm cho mình những kinh nghiệm, kiến thức hữu dụng để có thể chăm nom mai vàng thật tốt. Giả dụ còn câu hỏi về cách trồng, chăm nom, các loại thuốc trị bệnh cho mai vàng hay bất ký cây trồng nào khác, Liên hệ sớm nhé Việt Nông để được trả lời cụ thể nhé.

    Xem thêm: https://vuonmaihoanglong.com/huong-dan-cach-trong-giong-mai-vang-vu-nu-chan-dai/
     

    Понравился пост? Поделись с друзьями!

Реклама